Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mê mẩn với thiết kế biệt thự gam màu lạnh tuyệt đẹp.

Mẫu biệt thự gam màu lạnh dưới đây lấy ý tưởng từ mùa đông có tuyết rơi nhưng lại muốn mang lại cảm giác ấm lòng người. Từ những ý tưởng này các Kiến trúc sư đã đưa ra nhiều sáng tạo từ màu sắc cho tới phong cách kiến trúc sao cho vừa tạo thị giác quang cảnh lạnh nhưng mang đến cho gia chủ cảm giác ấm áp, gần gũi. Để làm được điều này họ sử dụng gam màu lạnh của tuyết và nội thất chủ yếu là màu đen nhằm dung hòa hai gam màu đối nghịch đem lại cảm giác ấm áp giữa không gian lạnh giá.
Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn tuyệt tác này để có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho không gian ngôi nhà bạn.









Không gian của các phòng vừa rộng lớn lại kết hợp hệ thống cửa kính vừa lấy được ánh sáng tự nhiên cùng với gam màu lạnh  đã tạo được khung cảnh đúng với ý tưởng ban đầu.
Với ý tưởng này, biệt thự đem lại cho gia chủ có không gian sống mới lạ, độc đáo, đặc biệt nếu xây dựng ý tưởng này tại Việt Nam có khí hậu nhiệt đới thì với quang cảnh lạnh giá này sẽ không lo có cảm giác nóng bức vào mùa hè nữa.
Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với công ty thiết kế nhà Houseland để nhận thiết kế cũng như thi công xây dựng. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho các bạn không gian sống tuyệt vời.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét