Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Biệt thự phố đẹp ngất ngây nhờ thiết kế đơn giản

Thiết kế biệt thự phố có cấu trúc 3 tầng với phong cách hiện đại, hình khối đơn giản, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng được rất nhiều gia chủ yêu thích và xây dựng. Tổng thể ngôi nhà  chiếm vào khoảng 80% diện tích khu đất, phần diện tích còn lại làm sân vườn và thiết kế giếng trời lấy ánh sáng cho các khu vực bên trong nhà. Nội thất chủ yếu lựa chọn  gam màu trắng kết hợp với gỗ sồi sơn màu nâu tạo nên một không gian hiện đại trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng cho căn nhà.


Biệt thự phố hiện đại-BTHD1045



Kiến trúc căn nhà nhìn từ trên cao xuống thấy được sự rộng rãi, tiện nghi khiến ai cũng mơ ước có được.


Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo và phần nội thất đơn giản mà thời thượng được bày trí khoa học đến từng chi tiết kết hợp với những vách ngăn đã cách điệu mỹ nghệ làm không gian trở nên thông thoáng và bắt mắt hơn. 


Phòng khách đơn giản được bày trí thêm bộ bàn ăn trắng tinh khôi phù hợp với tone màu chủ đạo của ngôi nhà, tận dụng diện tích tối đa nhưng vẫn đảm bảo cho sinh hoạt thoải mái nhất.


Điểm nổi bật nhất trong căn nhà là gian bếp được thiết kế hết sức tinh tế, vừa mang tính hiện đại vừa cổ điển kết hợp những chi tiết nhỏ như gạch ốp sàn, chậu cây cảnh tạo không gian xanh nhỏ xinh làm căn bếp như được khoác lên màu áo mới. Ngoài ra, khoảng không gian mở nhờ phần giếng trời giúp lưu thông không khí, loại bỏ được mùi trong quá trình nấu ăn cũng như hướng ánh sáng tự nhiên làm căn bếp lúc nào cũng ở trạng thái sáng sủa, mát sạch.


Phòng ngủ gia chủ với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng chỉ bằng nội thất đơn giản nhưng vẫn thu hút.


Ngoài không gian sinh hoạt của gia đình, KTS đã thiết kế một phòng làm việc riêng mang màu sắc đơn giản theo đúng ý gia chủ.
Với mẫu biệt thự đẹp này các KTS hướng gia chủ đến với cuộc sống hiện đại, khoa học. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những mẫu nhà mới cho các bạn, đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm, mọi chi tiết liên hệ Hotline 0909.787.111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét