Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Biệt thự lịch lãm với không gian sống hoàn hảo

Biệt thự hiện đại có 3 đặc trưng cơ bản và cũng là nét khác biệt so với phong cách biệt thự cổ điển. Thứ nhất, biệt thự hiện đại thiên về nét khỏe khoắn, tự do và chủ yếu là sử dụng mảng khối, đường nét rõ ràng, dứt khoát tạo nên hình dáng riêng tùy theo sở thích của gia chủ. Thứ hai là ưu tiên không gian sử dụng và cuối cùng là giảm tối đa sự phân chia không gian. Tất cả các yếu tố này đều thể hiện rất rõ trong thiết kế biệt thự này. Mới quý khách cùng chúng tôi chiêm ngưỡng không gian ngôi nhà dưới đây nhé!


Biệt thự hiện đại-BTHD1044
Tổng quan ngôi nhà ấn tượng với gam màu lạ mắt, tạo nên từ mảng khối đã loại bỏ các chi tiết hoa văn phức tạp mà thay vào đó là cửa kính đen đẳng cấp, mang tới không gian bên trong ngôi nhà thật tươi sáng.


Không gian bên trong ngôi nhà thông thoáng và đầy đủ ánh sáng, nội thất đơn giản nhưng thời thượng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp



Phòng ăn thiết kế thông với phòng khách  nên không gian được nới rộng tối đa, nội thất tiện nghi, khoa học tạo nền tảng xây dựng lối sống nề nếp.

Phòng đọc sách

Tiểu cảnh nhỏ bên hông nhà vừa đem đến ánh sáng tự nhiên vừa giúp không khí trong lành, thoáng đãng
Mẫu thiết kế nhà này phù hợp với những ai đang có nhu cầu xây dựng nhà với không gian rộng thoáng đầy ánh sáng và không khí trong lành.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Công ty thiết kế nhà Houseland chúng tôi theo Hotline 0909787111,  đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hoàn thiện căn nhà mơ ước một cách thật hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét