Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Mẫu biệt thự mini mái thái 2 tầng đẹp tại Đà Nẵng

Biệt thự mái thái 2 tầng đang là lựa chọn của rất nhiều gia chủ nhờ đáp ứng công năng tiện lợi của không gian biệt thự rộng rãi trong sinh hoạt hàng ngày và sở hữu thiết kế mái thái lạ mắt có ưu điểm vào mùa mưa không bị ứ nước, vào mùa nắngc hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời, giúp căn nhà mát mẻ, thông thoáng.
Công ty thiết kế nhà Houseland muốn gửi tới Quý khách mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái dưới đây để Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn


Tổng quan biệt thự mái thái-BTHD138
Thông tin về bản thiết kế :
·         Chủ đầu tư : Anh Minh
·         Địa chỉ : Đà Nẵng.
·         Kiến trúc sư : Lê Minh Thiên và các cộng sự.
·         Diện tích :  8x10m.
Số tầng và phong cách kiến trúc : 
Biệt thự hiện đại 2 tầng.
Cơ cấu công năng và diện tích sàn các tầng :

·         Tầng 1 : 1 phòng khách + 2 phòng ngủ +1 phòng ăn + Bếp +  WC  
·         Tầng 2 : 1 phòng ngủ  + phòng sinh hoạt chung +1 phòng thờ  + WC + ban công.
Cùng chúng tôi ngắm nhìn qua mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này nhé:


Phòng khách


Phòng ngủ

Phòng bếp
Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng này trang trí các phòng đều sử dụng màu trắng là màu chủ đạo và điểm thêm màu tím để làm điểm nhấn nhằm toát lên vẻ sang trọng, lãng mạn đúng với ý nghĩa của loại màu này. Ngoài 2 gam màu này thì mỗi phòng đều có nội thất trang trí ấn tượng, chẳng hạn phòng khách ấn tượng với chiếc đèn trùm màu đen, phòng ngủ có kệ sách, kệ tivi treo tường tiện lợi.

Quý khách hàng thích mẫu thiết kế biệt thự đẹp này có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cũng như nhận thi công xây dựng. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi rất tự tin và hãnh diện về công ty của mình và chắc chắn rằng sẽ đem lại không gian sống hoàn hảo cho căn nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét