Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp tại quận 2

Biệt thự mái bằng phong cách hiện đại có đường nét tinh tế, sắc sảo, màu sắc ôn hòa mà quý phái, ý tưởng thiết kế cũng rất độc đáo mới lạ từ đường, chỉ, viền cho đến cách đặt từng ô cữa, hình dáng thiết kế, cách lựa chọn đồ nội thất cũng vô cùng thời thượng làm cho căn biệt thự đem đến cảm giác mới mẻ, toát lên vẻ khỏe khoắn, kiên cường. Đó chính là các yếu tố có trong mẫu thiết kế biệt thự dưới đây do chính các Kiến trúc sư đầy sáng tạo của Houseland với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề tạo ra, mời Quý khách hàng tham khảo để thiết kế cho không gian nhà mình.


Phối cảnh biệt thự hiện đại mái bằng 2 tầng-BTHD130
Căn biệt thự 2 tầng có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng kết hợp vừa không gian kín mà lại mở bởi có hệ thống cửa kính xen kẽ với các bức tường kín đáo mang lại cảm giác an toàn mà thông thoáng. Bên trong ngôi nhà trang trí đồ nội thất với gam màu xanh tươi mát mang lại sức sống cũng như giúp tinh thần trở nên thoải mái, thư giãn.

 
Phòng khách rất tiện dụng vừa là nơi tiếp khách cũng vừa là nơi làm việc.

Phòng ăn sáng sủa rộng rãi có gam màu ấm cúng với mong muốn đem lại không khí vui vẻ, hòa đồng trong những bữa ăn gia đình

Phòng ngủ không gian mở, có vườn cây bên hông tươi mát, trong lành, thiết kế nội thất khoa học tạo không gian yên tĩnh, thích hợp làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn.

Quý khách hàng vừa tham khảo xong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái bằng mới nhất của công ty Houseland chúng tôi. Quý khách hàng nào đang có ý định thiết kế nhà hoặc biệt thự có thể liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909 787111 để được hỗ trợ tư vấn . Bên công ty chúng tôi với đội ngũ Kiến trúc sư lành nghề và sáng tạo sẽ giúp  Quý khách có mẫu thiết kế ưng ý nhất. Rất cảm ơn Quý khách đã đồng hành và theo dõi sản phẩm của Houseland trong suốt thời gian qua và rất mong được phục vụ Quý khách hàng!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét