Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp tại tp.Bình Dương

Biệt thự vườn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thiên nhiên và muốn sống trong môi trường trong lành sạch đẹp với mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, đảm bảo sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
Mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp tại tp. Bình Dương dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đường nét đơn giản mà tính tế. Hãy cùng chúng tôi tham quan để biết rõ hơn về căn biệt thự đẹp say đắm lòng người này.
Thông tin về bản thiết kế :
  • Chủ đầu tư : Anh Trần Vũ
  • Địa chỉ : Tp Bình Dương.
  • Kiến trúc sư : Lê Minh Thiên và các cộng sự.
  • Diện tích       :  15x18m.
Số tầng và phong cách kiến trúc :
biệt thự vườn mái thái hiện đại 2 tầng.
Cơ cấu công năng và diện tích sàn các tầng :
  • Tầng 1 :  1 phòng khách + 1 phòng ngủ +1 phòng ăn + Bếp +  WC  + Gara.
  • Tầng 2 : 2 phòng ngủ  + 2WC + 1 phòng sinh hoạt chung
 Phối cảnh thiết kế biệt thự vườn mái thái BTV-001
Căn biệt thự lấy gam màu trắng là gam màu chủ đạo, đường nét kiến trúc đơn giản mà hiện đại, đặt trong khu vườn xanh mướt rộng rãi, tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, tao nhã, sang trọng. Khu vườn được thiết kế khoa học, cây cảnh được cắt tỉa tỉ mỉ tạo thành những  hình khối đẹp mắt, bố trí thích hợp làm cho không gian trở nên thoáng đãng, trong lành.
Phòng khách với gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch kết hợp với màu đen tạo điểm nhấn đồng thời tôn lên vẻ sang trọng hút hồn của căn phòng.
Vẫn màu trắng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng căn bếp được tô thêm nét cá tính năng động nhờ phong cách trang trí đồ nội thất tinh tế và màu sắc tươi trẻ.

Phòng ngủ thiết kế không gian mở, màu trắng thanh khiết, đón được ánh sáng từ cả hai phía tạo không khí thông thoáng dễ chịu, bên ngoài là khung cảnh của cả một khu vườn xanh tươi tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên rất dễ chịu.
WC cũng được thiết kế rất kiện đại và sang trọng
Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự nhà Anh Vũ tại Bình Dương. Vâng! Các bạn hoàn toàn có thể tạo cho riêng mình một tổ ấm có không gian xanh-sạch-đẹp như vậy và mang lại cho gia đình bạn một lối sống khoa học, lành mạnh góp phần nâng cao đời sống chính gia đình bạn. Hãy cùng các Kiến trúc sư tài giỏi của Houseland chúng tôi tạo dựng ngôi nhà mơ ước nào!
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: 0909.787.111
Website:houseland.com.vn
Email: houseland.com.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét