Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mê mẩn trước vẻ đẹp mẫu biệt thự cổ điển tại Đồng Nai

Thời gian gần đây chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều căn biệt thự cổ điển ở nhiều nơi bởi có nhiều gia chủ rất ưa chuộng phong cách kiến trúc này. Không phải tự nhiên mà phong cách kiến trúc này lại được nhiều người yêu thích mà tất nhiên phải có ưu điểm vượt trội hơn hẳn phong cách khác. Ưu điểm đầu tiên đó là với vẻ ngoài độ sộ chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ có không gian sống vô cùng thoải mái. Xét về góc độ thẩm mỹ,  phong cách này cuốn hút bởi các chi tiết trang trí, hoa văn được điêu khắc mỹ nghệ, chạy viền, gờ, phào chỉ thật điêu luyện, trau chuốt kĩ lưỡng. Chính vì quá trình xây dựng cần sự đầu tư cao và sáng tạo nên tác phẩm tạo ra luôn được mọi người ngưỡng mộ và khen ngợi. Hôm nay Houseland gửi đến các gia chủ mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mang tới sự đẳng cấp, uy nghi tạo lối sống hoàng gia.

Biệt thự cổ điển-BTCD102
Với diện tích xây dựng tương đối quy mô và hoành tráng 20x15m, mẫu thiết kế được gia chủ đánh giá cao bởi các Kiến trúc sư Houseland đã khơi tạo được nguồn cảm hứng đúng với những gì mà gia chủ đã mong đợi, đó là sự bề thế, tráng lệ và đẳng cấp.
Bằng các nguyên liệu quen thuộc của dòng kiến trúc này, công ty thiết kế nhà Houseland đã khéo léo trong việc kết hợp lại một cách sáng tạo từ chi tiết nhỏ tới chi tiết lớn, đặc biệt là phần mái được lựa chọn rất phù hợp với toàn bộ ngôi nhà và cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự bề thế cũng như mang dấu ấn đậm chất cổ điển. Ngoài ra sự kết hợp giữa hai gam màu trắng kem và đen huyền càng làm rõ thêm đặc tính của phong cách này.
Houseland rất tự hào khi đứa con nghệ thuật của chúng tôi đã được đón nhận và yêu thích, niềm vui lớn lao mà chúng tôi mong đợi và cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng. Houseland cũng hy vọng rằng mẫu thiết kế biệt thự cổ điển này cũng mang tới sự hài lòng cho nhiều gia chủ khác. Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909.787.111 để nhận tư vấn và hỗ trợ từ phía Kiến trúc sư. Chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm!








0 nhận xét:

Đăng nhận xét