Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

4 mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp, chất lượng


Biệt thự mini 2 tầng hiện đại thường được các gia chủ trong thành phố ưa chuộng bởi tính tiện nghi và không quá to lớn phù hợp với diện tích đất eo hẹp tại nơi này. Chính vì điều này mà thiết kế biệt thự mini vừa có không gian sống rộng rãi vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như tạo những thiết kế đậm chất riêng là những yêu cầu Houseland chúng tôi quan tâm hàng đầu.
4 mẫu biệt thự hiện đại mini 2 tầng dưới đây có những phong cách kiến trúc riêng, mỗi mẫu thiết kế đều mang vẻ đẹp, sắc thái riêng biệt. Mời các bạn cùng tham khảo và lên ý tưởng cho không gian nhà mình nhé!

 Biệt thự mini 2 tầng hiện đại-BTHD116
Mẫu biệt thự mini này được tạo từ những khối bê tông vững chắc, bằng phẳng ngăn cách giữa các tầng và mái bằng phù hợp, các mặt có chừa khoảng trống hay hệ thống thông gió đem đến không gian thoáng đãng, làm căn biệt thự trở nên mềm mại hơn. Những bức tường bê tông được thi công rất chuyên nghiệp tạo đường nét tinh tế, sắc xảo; màu gỗ sang trọng, lạ mắt làm tổng thể căn biệt thự toát lên nét đẹp sang chảnh.

Biệt thự mini 2 tầng hiện đại-BTHD117
Khác với mẫu thiết kế biệt thự trên, mẫu này mang nét đẹp hiện đại của đường nét đơn giản, tinh tế có pha chút cổ kính của hệ mái thái màu xám tro kết hợp với màu cam nổi bật, cách thiết kế này hướng tới cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình, ấm áp.

Biệt thự mini 2 tầng hiện đại-BTHD118
Mẫu biệt thự này thiết kế cầu kì hơn 2 mẫu trên nhưng vẫn còn đơn giản không chứa hoa văn đúng với phong cách hiện đại mà nó muốn thể hiện. Hệ mái thái uy nghi với nhiều cột vững chắc kết hợp gam màu nóng mang tới cảm giác an toàn, ấm cúng.

Biệt thự mini 2 tầng hiện đại-BTHD119
Mẫu thiết kế toát lên vẻ đứng đắn, đoan trang nhờ tông màu nâu trầm của hệ mái thái kép nổi bật trên nền trắng của tường nhà và có các ô của kính tạo không gian mở thông thoáng.
Trên đây Houseland đã giới thiệu đến các bạn 4 mẫu biệt thự hiện đại có kiến trúc, sắc thái riêng. Quý khách cảm thấy hài lòng với mẫu nào hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909 787111 để được tư vấn. Với đội ngũ Kiến trúc sư tài năng và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ làm các bạn vừa ý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét