Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Các mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng đẹp lộng lẫy

Phong cách cổ điển là một trong những phong cách được nhiều đại gia lựa chọn, sở hữu phong cách sang trọng, đẳng cấp, thiết kế tinh tế với các đường nét cầu kỳ, hoa mỹ. Với những đặc tính này, các mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng đẹp nhất đã trở thành xu hướng lựa chọn trong thời đại hiện nay.
Đợi ngũ kiến trúc sư đã nắm bắt được những mong muốn của quý vị nên đã nghiên cứu những yếu tố đặc trưng và và những điều mới mẻ đem vào trong những bản thiết kế, mang đến sự độc đáo và lạ, tạo nên bộ sưu tập với những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển, thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế biệt thự phốthiết kế biệt thự hiện đại,...đa dạng nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu biệt thự dưới đây.

Các mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng đẹp nhất hiện nay


Đây là những mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng đẹp với những hình dáng và mẫu mã khác biệt, ấn được mà Houseland đã thiết kế và chọn lọc từ rất nhiều mẫu khác nhau mang đến quý vị tham khảo.

biệt thự phố cổ điển 4 tầng
Mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng – 001
biệt thự phố cổ điển 4 tầng
Mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng – 002
biệt thự phố cổ điển 4 tầng
Mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng – 003
biệt thự phố cổ điển 4 tầng
Mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng – 004
biệt thự phố cổ điển 4 tầng
Mẫu biệt thự phố cổ điển 4 tầng – 005

Hy vọng với những mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng này quý vị có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Bằng những kinh nghiệm quý báu của mình, các kiến trúc sư đã sử dụng đôi tay khéo léo của mình để có thể tạo được những thiết kế độc đáo nhất.

Công ty thiết kế biệt thự cổ điển 4 tầng đẹp hiện nay


Công ty Houseland chuyên thiết kế và xây dựng nhà ở, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xậy dựng, có vị trí trên thị trường ở Việt Nam. Công ty chúng tôi  với nhiều năm kinh nghiệm của kiến trúc sư đã không ngừng tạo ra những mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng đẹp nhất mang đến quý vị chiêm ngưỡng và lựa chọn. Houseland luôn sẵn sàng phục vụ quý vị với những ưu đãi tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét