Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp phong cách sang trọng

Phong cách biệt thự hiện đại được là xu hướng lựa chọn của nhiều người với thiết kế độc đáo, sang trọng, hiện đại trong từng đường nét, tạo được sự mạnh mẽ, vững chắc và bề thế. Với những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất hiện nay mà Houseland giới thiệu sau đây sẽ giúp quý vị chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý.

Các mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp


Đây là những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, với kiến trúc sang trọng và độc đáo mà kiến trúc sư Housleand đã thiết kế và chọn lọc những mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất, thu hút từ cái nhìn đầu tiên qua cách thiết kế ấn tượng và khác biệt.

mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng – 001
mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng – 002
mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng – 003
mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng – 004
mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng – 005

Trên đây là những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp được nhiều người lựa chọn với nét đẹp độc đáo, sang trọng, cuốn hút bởi những đường nét hiện đại. Đây sẽ là những căn nhà mang lại sự tiện nghi, đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt cho gia đình quý vị. Hy vọng quý vị đã lựa chọn được cho mình một mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng ưng ý phù hợp với sở thích.


Công ty thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng chất lượng hiện nay


Công ty Houseland là công ty thiết kế xây dựng nhà ở, biệt thự với nhiều năm thực hiện nhiều dự án nhà ở, biệt thự khác nhau như nhà phố cổ điển, nhà phố hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại,…được nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng lựa chọn. Với những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mà hôm nay Houseland giới thiệu sẽ giúp quý vị có được một ngôi nhà đẹp nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111


Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét